วันอังคารที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2562

นี่ก็คือสูตร คาสิโนออนไลน์ ของเราตอนนี้

ใน คาสิโนออนไลน์ การคำนวน สมมติว่ารอบแรกหวยออก 916 และ 68 ตามสูตรเลยคือเราจะใช้เลข 2 ตัวนี้มาหารกัน ผลออกมาคือ 13.4706 โดยที่เราปัดเศษขึ้น แล้วหลังจากนั้นเรานำเอาเลขท้าย 3 ตัวก็คือ เลข 706 นำเอามาแทงรูด 19 ประตู ใกนารเข้าไปแทง 2 ตัวบน แต่ตรงนี้แนะนำทริกเพิ่มเติมว่าให้สังเกตุแบบนี้ว่า 
บางครั้งเมื่อเราคำนวนมาแล้ว ผลลัพธ์มันไม่ได้หลังทศนิยม 4 ตัว มันหาไม่ได้ ถือว่ามันไม่เข้าสูตรเรา เราก็รอรอบต่อไป เราจะไม่แทงในรอบนั้น แค่นี้เองเพื่อนๆ ซึ่งบางครั้งแล้วมันอาจจะหารกันมาแล้ว ลงตัวพอดี มันก็ไม่มีทศนิยม หรือ บางครั้งมันหารมาแล้วได้แค่ทศนิยม 2 หลักแบบนี้
ก็ถือว่ามันไม่เข้าสูตรเรา เราต้องเอาตามสูตรเท่านั้น พอหลังจากที่เราได้สูตรการคำนวนมาแล้ว แอดมินก็แนะนำเพิ่มเติมอีกว่า ในเรื่องของการเดินเงิน เราต้องดูลีมิตของห้องหวยออนไลน์ด้วย บางทีหวยในห้องที่เรานำไปเล่นนั้นมันมีลีมิตที่ต่ำเกินไป หรือ สูงเกินไป 
เราอาจจะไม่มีทุนเยอะขนาดนั้น หรือ ทุนเราเยอะ แต่มันแทงได้น้อย มันก็ไม่เหมาะสมกับเงินทุนเรา อันนี้ต้องดูกันด้วย ซึ่งมีเพื่อนๆ หลายคนที่ต้องไปพลาดด้วยเรื่องง่ายๆ แบบนี้ทั้งๆ ที่คำนวนหาตัวเลขมาอย่างดีแล้ว มันก็น่าเสียดาย แล้วนี่ก็คือสูตร คาสิโนออนไลน์ ของเราตอนนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น